Chăm sóc hậu mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM VIFASPORT

  1. Chính sách bảo hành đối với các loại sản phẩm của VifaSport

Bảo hành 12 tháng đối với các cấu kiện chính của sản phẩm, phần khung thép, những chi tiết trên sản phẩm mà không/ít bị hao mòn tự nhiên.

Bảo hành 6 tháng đối với những linh kiện điện tử, nhựa, cao su và các chi tiết hao mòn tự nhiên khác.

Khi cần bảo hành sản phẩm hoặc quá trình sử dụng có phát sinh lỗi bất thường hãy liên hệ với VifaSport sớm nhất, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ người dùng bảo hành sản phẩm.

  1. Quy định bảo hành

–  Bảo hành sản phẩm là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra trong khi sử dụng được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của VifaSport.

– Sản phẩm còn nguyên tem nhãn chính hãng VifaSport (nếu có)

  1. Trường hợp từ chối bảo hành

– Tem nhãn bảo hành sản phẩm bị rách, vỡ hoặc bị sửa đổi nội dung (nếu có)

– Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng với hướng dẫn, không đúng kỹ thuật, vượt quá tải trọng cho phép.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như va đập, móp méo

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do hoả hoạn thiên tai

– Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự uỷ quyền của VifaSport

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được xác định theo hoá đơn mua hàng hoặc biên bản bàn giao hàng hoá

– Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc được mua tại VifaSport

– Sản phẩm không được cung cấp đầy đủ thông tin về thông số và điều kiện lắp đặt theo yêu cầu của VifaSport.

  1. Quy trình bảo hành

VifaSport tiếp nhận thông tin bảo hành qua hotline 0967990099 hoặc các kênh khác từ hệ thống bán hàng, đại lý.

Khách hàng được yêu cầu gửi các thông tin về thông số, điều kiện lắp đặt và các yêu cầu khác bằng hình ảnh, video tới VifaSport.

Bộ phận kỹ thuật sẽ tư vấn từ xa, xác nhận thông tin về điều kiện bảo hành và tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Trong trường hợp không thể khắc phục được tình trạng hỏng hóc tại hiện trường, khách hàng sẽ được yêu cầu gửi sản phẩm đến nhà máy hoặc các đại lý của VifaSport để tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, VifaSport sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí.

  1. Các lưu ý

Đối với mỗi sản phẩm và/hoặc mỗi lỗi hỏng hóc khác nhau thì có thời gian xử lý khắc phục khác nhau, có thể từ vài giờ đến vài ngày tuỳ tính chất mức độ hỏng hóc, độ phức tạp của thao tác sữa chữa và tính sẵn có của linh kiện thay thế. Người dùng sẽ được VifaSport liên hệ và tư vấn thông tin về thời gian này.

Bảo hành sẽ không gồm việc vận chuyển và giao hàng, lắp đặt.

  1. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Đối với những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành, VifaSport sẽ hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí.

Sau khi xác định được nguyên nhân hỏng hóc và dự kiến phương án sửa chữa, thay thế thì đại diện của VifaSport sẽ liên hệ với khách hàng về chi phí sửa chữa, phí vận chuyển và thời gian xử lý. Việc sữa chữa sẽ được tiến hành khi VifaSport nhận được sự đồng ý của khách hàng bằng văn bản hoặc email.

VifaSport sẽ tiến hành công tác sửa chữa và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng sau khi hoàn tất.